Thursday 23 September 2010

"1,2,3 ....... Go Go"

Chúng mình cùng xếp hàng lên xe đi nhé!
Như Quỳnh và Kim tranh thủ vô xích đu vừa chơi vừa...chụp 1 tấm nha!!! Hihi...

Bạn trên...tôi dưới...dáng ai "đẹp hơn"

Uí dà..... nhìn tưởng thấp mà leo lên ngồi thì cao quá!
Phù! Tuột xuống rồi mà vẫn còn sợ nè!
Đố các bạn biết Đăng Bảo đang ở đâu? :-)
Nhìn mình xinh không nào!
Chướng ngại vật này mình qua dễ thôi mà! Ngôi nhà mơ ước của ai vậy ta? ^-^
Hihi, con thích được tuột cầu tuột này lắm cô
Ai có nhiều banh như Johny không nè! :-)
Rubi có trái banh to lắm nè!
Cô ơi, Quỳnh đi được nửa đường rồi nè!
Các bạn đã quen khu vui chơi ở đây nên khi đến là vô chơi mà không cần cô hướng dẫn nữa.
Tập thể trường mình chụp tấm hình nha!

1 comment:

  1. I am glad our children had a good time at Go Go! Thank you Ms Nga!

    ReplyDelete