Wednesday 24 November 2010

" Sức khỏe định kỳ!"

Cuối tháng chúng mình có biết bao nhiêu việc phải làm nhỉ: được làm những bài tập khéo tay để mang về nhà rồi còn được trường tổ chức đi dã ngoại nữa, nhưng quan trọng nhất trước khi có những chuyến đi xa thì chúng mình cần kiểm tra lại sức khỏe nhé!
Johny!
Anh chàng " trắng da, tóc........ngắn" :-) ngày càng giỏi vì đã thích nghi môi trường ở Việt Nam rồi!
Thiên Kim!
Kim nhớ điều này nhé! Đừng để viêm họng cũng như những vấn đề gì về miệng vì con là cô bé có giọng cười" đặc trưng" khiến người khác cũng cười theo muh! hihi.
Quốc Việt!
Hạng nhất về chiều cao và cân nặng thì không ai qua được trong suốt 2 năm qua, nhưng mà số đo những mức cho phép con đã vượt mức tối đa nhiều rồi nhé Việt. Con nên đi học sớm hơn một chút cũng như là siêng năng tập thể thao hơn nhé! :-P
Chí Bảo!
Sút gần 2kg vì bệnh sốt siêu vi nên nét " đẹp trai" cũng phần nào rớt hạng rồi. Mau lấy lại " phong độ" nhé con!
Khánh Trân!
Ây da, 4 tuổi rồi nhé bạn Suri, đừng làm "công chúa bé nhỏ" nữa! Con phải ăn nhiều mau lớn để trở thành " công chúa xinh đẹp" nha!
Minh Hoàng!
Đang tranh giải "đẹp trai" nhất của lớp đây, hihi. Hai má của con ngày càng hồng và dễ thương, nhưng Hoàng giữ gìn cơ thể đừng để bị cảm nhé!
Đăng Bảo!

Andres!
Ở Mỹ một tháng khi quay lại trường các cô rất ngạc nhiên vì con sút kg quá nhiều, có cô còn chọc nhìn Andres giống quảng cáo cho "sữa giành cho người gầy" nữa chứ, chắc con không quen khẩu vị của thức ăn bên đó đúng không,? Nhưng mà dạo gần đây Andres dần lấy lại " sắc đẹp" của mình rồi đó.
Nhật Luân!
Sức khỏe tốt nhưng vẫn còn cái bệnh " lười múc ăn" nên bác sĩ ơi chít cho Rubi một mũi " siêng năng" cho bạn nhé! *-*
Leyo!
Chàng trai nhỏ con nhất lớp. Bạn ăn tốt nhưng về nhà nhõng nhẽo không chịu ăn gì nên mới còn" bé tí" như thế. Leyo ah, ăn nhiều cho " cao, to, đẹp trai" nhé!

No comments:

Post a Comment