Monday 14 February 2011

" Tiết học đầu năm mới!"

Hôm nay, chúng mình đi học lại rồi thật là vui đúng không? Các bạn vào kể cho cô nghe rất nhiều chuyện về những ngày nghỉ tết rất là thú vị nào là con được đi Đầm Sen, Vũng Tàu, Huế..... những câu chuyện các bạn rất là vui.
Nhưng mà tết đã qua rồi, không còn kẹo mứt, không còn đi chơi nữa mà các con phải đi học lại thôi, vì các con học giỏi sẽ là phần thưởng giành cho ông bà, ba mẹ, thầy cô và những người thương yêu các con.Cô mong các con năm mới sẽ học giỏi và ngoan ngoãn nhé!
Lớp mình học tiết toán hình học, lắng nghe cô giảng bài nha!
Ôn lại kĩ năng chỉ cạnh và góc của các hình hình học.
Đúng là nghỉ lâu quá các con đã quên hết bài học của cô dạy rồi, phải tập trung lại nhé!
Đầu năm mới, cô Ngà sẽ thay bàn chải mới cho các con nhưng bàn chải không có nhiều màu sắc để có thể phân biệt của bạn nào vì vậy cô sẽ dạy cho các con tên chữ cái đầu tiên của mình và dùng cách đó để phân biệt bàn chải của mỗi bạn.
Quan sát và lắng nghe cách chải răng và lấy kem đánh răng một lần nữa, vì có một số bạn đã thay răng sữa nên chúng mình cần biết cách chăm sóc đúng cách để không bị sâu răng và giữ hàm răng của mình luôn đẹp nha!Xem ký hiệu trên bàn chải của mình.
Xếp hàng ra rửa tay,

và lau mặt trước khi ăn cơm trưa.

1 comment: