Monday 5 September 2011

CHÀO NĂM HỌC MỚI

Bắt đầu từ ngày 05/9/2011, lớp chúng mình đã được lên lớp K1 rồi. Hôm nay, thành viên của lớp đi học chưa đầy đủ nhưng chúng mình rất vui và hào hứng vì được gặp lại các bạn sau kì nghỉ hè và được tham quan lớp mới. Nào cùng xem lớp K1 của chúng mình nhé!
Cửa lớp được trang trì với hình của các thành viên K1 đang bay cùng các ngôi sao thể hiện ước mơ được bay cao, tỏa sáng. Các bạn lớp mình là những "Super stars" của trường Anpha đó.
Vừa vào đến lớp là hai bạn Khôi và Phúc Khang đã rất thích bạn " Robot" rồi. Bạn ấy sẽ giúp chúng mình học rất nhiều điều đấy.
Í, xem ra bạn Bảo Khang rất thích ngắm ảnh của mình đang bay trên các hành tinh đây.
Thiên Ngân có vẻ rất hứng thú với ngôi nhà " Bé vui học" của lớp. Đây là ngôi nhà giúp các bạn thực hiện những bài tập thú vị về toán, môi trường xung quanh... được thay đổi mỗi tuần và theo chủ đề.
Bạn Huy lại rất say mê với bộ sưu tập các loại xe, đúng sở thích của bạn ấy rồi.
Còn bạn Quỳnh thì lại rất thích thú với đồ chơi mới của lớp, xem Quỳnh xếp được gì nào!
Và cuối cùng là một số góc của lớp mình: Bảng sinh nhật mừng các bạn tròn 4 tuổi trong năm này.
Một góc để các bạn tự kể chuyện với những những bạn rối giúp phát triển khả năng sáng tạo của trẻ.
Và góc " Bé học lễ giáo" với những bài học đạo đức, giúp bé có những hành vi đạo đức đúng đắn ngay từ nhỏ.

Lớp K1 với cô Trang và cô Duyên hi vọng trong năm học này cũng rất mong có được sự quan tâm, sự phối hợp của quý phụ huynh để giúp các bé học tập và phát triển tốt hơn nữa.
Chào mừng các bạn đến với K1.


1 comment:

  1. It's good to have you all back again! All the very best!

    ReplyDelete