Friday 13 April 2012

Cùng vui cuối tuần

Với chủ đề " Bạn và tôi " lần này, các bạn lại được cùng vận động cùng vui với các trò chơi dân gian quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn và thích thú.
Trò chơi: Thi nhảy bao bố lấy banh, với sự làm mẫu của hai cô " xinh đẹp" trường mình: cô Viện và cô Điệp.
Và sau đó sẽ là cuộc tranh tài giữa hai đội K1 và K2Giờ giải lao, cô Viện còn biểu diễn một trò ảo thuật nhỏ cho chúng mình xem nữa đấy.
Trò chơi 2: Cướp cờ, trò chơi này yêu cầu các bạn phải nhớ số thứ tự của mình và phải thật chú ý lắng nghe hiệu lệnh và nhanh chân chạy đến giật lấy cờ trước cho đội mình.
Hai đội K1 và K2 ngang tài, ngang sức trong hai trò chơi đầu tiên đang cùng hợp sức tham gia vào trò chơi thứ 3: Kéo co.
Và cùng với sự giúp sức của hai cô nên bất phân thắng bại hì hì

3 comments:

  1. Thank you teachers! Have a restful weekend!

    ReplyDelete
  2. Thank for your comment, Parents' Xuan Thanh.
    Wellcome to K1 Blog.

    ReplyDelete