Friday 15 June 2012

Quà tặng bố yêu

 Trong một năm, những ngày lễ dành cho bà, cho mẹ rất nhiều như ngày 8-3, ngày Quốc tế phụ nữ nè. Nhưng bố của chúng mình cũng không cảm thấy buồn đâu nhé vì chủ nhật tuần thứ ba của tháng sáu sẽ là ngày dành cho Cha- cho ba - cho bố.
Hôm nay lớp chúng mình cùng làm một món quà nho nhỏ dành tặng cho bố nhé!
Trước khi thực hiện làm cô muốn kể cho các bạn nghe câu chuyện để giải thích vì sao chúng mình sẽ làm những tấm thiệp hình cá sấu để tặng bố. Bạn Nghi đã nói trả lời rất đúng vì bố của chúng mình khỏe mạnh như những con cá sấu, lúc nào cũng che chở, chăm sóc cho mẹ và mình. Và tấm thiệp này cô còn muốn các bạn chúc bố luôn mạnh khỏe.
 Xem cô hướng dẫn cách cắt và cùng thực hiện nhé!
Thật nhiều tình cảm dành cho cá sấu bố của các bạn cá sấu con đấy!


Chúc các bố sẽ có một ngày thật vui dành cho mình và sẽ luôn mãi vui trong những ngày khác nữa

1 comment: