Wednesday 17 October 2012

Bảng tên của em!!!

" Back to school" là chủ đề đầu tiên của lớp mình tìm hiểu và sẽ kết thúc trong tuần này. Cô Ngà sẽ hướng dẫn các bạn làm một vật dụng rất quen thuộc xung quanh chủ đề từ những vật liệu dễ tìm có tên sản phẩm là " Bảng tên bút chì".
 Vật liệu của bảng tên này là những que đè lưỡi dùng trong y tế hoặc những que kem, chúng mình có thể sưu tầm thêm nhé!
Cô cần  sáu thanh que để hoàn thành sản phẩm bảng tên bút chì .
 Bốn thanh que để nguyên dùng làm thân bút chì, một thanh que cắt làm đôi làm đầu viết và thanh còn lại chia làm ba để cố định và làm đầy cây viết.
 Vì cố định những thanh que này bằng keo dán sắt hoặc súng bắn keo nên các bạn chỉ quan sát cách cô làm thôi nhé!

 Sản phẩm viết chì đã hoàn thành giai đoạn tạo hình rồi,
Để sản phẩm được đẹp hơn thì lớp mình cùng trang trí  cho đẹp hơn nhé! Trước tiên,các bạn cùng quan sát cây viết chì và cùng cô lưu ý  những điểm  khi tô màu nha!



 Viết chì cần có ngòi viết nên khi tô màu các bạn có thể tô một phần nhọn ở đầu làm ngòi viết trước chứ đừng tô hết cây viết sẽ không đẹp.
 Phần thân tùy các bạn muốn sáng tạo như thế nào cho cây viết của mình cũng được.

 Thời gian thực hành của lớp mình nè :-)
Wow , những cây viết chì đã hoàn thành thật xinh xắn đúng không nào? 
PS: các bạn được phần trợ giúp của cô là ghi tên và trang trí viền xung quanh cho cây viết của mình :-p

No comments:

Post a Comment