Thursday 1 November 2012

Unit: Clothes.

Chủ đề tiếp theo mà lớp mình sẽ tìm hiểu đó là " trang phục".
 Cô Ngà giới thiệu một số trang phục cho tất cả mọi người và một trang phục mang phong cách rất Việt Nam đó là chiếc áo dài.
 Cùng học với cô Ngà  một số từ tiếng anh cơ bản với  một số trang phục nhé!
 Trò chơi " tìm trang phục phù hợp" với  hai nhóm bạn gái và bạn trai.
 Cô Ngà có game với nhiều quần áo giành cho bạn gái và bạn trai, các đội cùng nhau thảo luận để tìm trang phục thật thích hợp sau đó lên trình bày cho các bạn nhóm khác nghe về trang phục  mà nhóm đã lựa chọn.
 Nhóm bạn gái rất thích vì có rất nhiều đồ đẹp để lựa chọn :-)
 Các bạn trai cũng không kém phần thi đua đâu nhé!
 Ben đại diện các bạn trai trong nhóm "giải thích" về trang phục đi chơi của mình, bạn trai mang giày patin, áo khoác, quần ống loe, nón kết và cặp.
 Thục Anh thì thuyết trình cho nhóm của mình với trang phục đi chơi công viên ( và tham gia  những trò chơi trong công viên) thì búp bê của bạn mặc đồ: áo sơ mi ngắn tay, váy xòe, giày búp bê và đeo dây chuyền, bông tai.
Cô Ngà nhận xét giữa hai đội thì lựa chọn trang phục đều dễ thương nhưng có một số phụ kiện không hợp lý như : nhóm bạn trai chọn trang phục để đi patin trên đường phố nhưng lại chọn cho bạn búp bê mặc chiếc quần ống loe là không được vì sẽ bị vướng và có thể bị té, cô Ngà đổi chiếc quần jean ôm sẽ thêm một chút " bụi" cho bạn trai này nhé. Bên cạnh đó, khi đi patin thì không nên cầm chiếc cặp mà nên đeo túi để tay được thoải mái hơn trong lúc di chuyển.
Phía bạn gái, chọn trang phục đi công viên và có thể tham gia các trò chơi với chiếc váy xòe và áo sơ mi thì không phù hợp nên chọn chiếc quần short và áo thun sẽ năng động hơn. Trang phục của nhóm chỉ phù hợp cho đi dạo phố thôi :-)
Lớp mình có thể tham gia những games để có thể tìm những trang phục phục thích hợp và " thời trang " hơn nhé!

No comments:

Post a Comment