Wednesday 25 September 2013

TÌNH BẠN

" Tình bạn là gì vậy nhỉ? Khi không có bạn thân thì chúng mình sẽ ra sao?"
Hôm nay, lớp chúng mình cùng cô Ngà và  cô An " tìm hiểu" vấn đề này nhé!
 Cô Ngà có một trái banh cô muốn di chuyển trái banh mà không dùng chân và tay thì mình sẽ làm cách nào?
Các bạn lớp mình suy nghĩ và trả lời " nhờ bạn giúp".
 Bây giờ, các bạn hãy tìm một người bạn mà mình thích và cùng tham gia trò chơi " cặp đôi hoàn hảo" nhé! Nếu cặp nào làm rơi banh xuống đất hoặc để tay vào thì mình sẽ bị loại khỏi trò chơi này nha.
 Chúc mừng cặp của bạn A Hưng, Titan, Win, Su đã di chuyển trái banh rất là khéo léo ;-)
 Bây giờ, cô An sẽ hướng dẫn các bạn vẽ bạn thân qua những khối hình học nha!
 Trước khi vẽ, các bạn hãy nghĩ một người bạn trong lớp mà mình thích nhất và vẽ bức tranh về người bạn ấy nhé!

 Chiều nay, các bạn sẽ nhận " tác phẩm" của bạn mình nhé!

No comments:

Post a Comment