Friday 29 November 2013

Công viên Hoàng Văn Thụ.

Cuối tuần này, trường tổ chức cho các bạn đi tham quan và vui chơi tại công viên Hoàng Văn Thụ.
 Lớp mình rất ngoan, đi học sớm và ăn giỏi nên còn thời gian " rãnh rỗi"  tranh thủ chụp tấm hình trong lúc chờ taxi đến :-p
 Đến công viên rồi, điểm danh lại lần nữa nào K1 ơi !

 Đi dạo một vòng công viên, và theo sự phân công của cô các bạn sẽ có " bạn đồng hành" cùng mình khi đi dã ngoại, cần quan tâm và chăm sóc lẫn nhau các bạn nhỏ của cô.
 Tuấn Dũng, Teddy
 Su, Bống
 Lyly, Quỳnh
 A Hưng, Tuấn
 Anna, Gia Hân
 Sâu, Rambo
 Titan, Win
 Các bạn gái và cô An
 Các bạn trai và cô Ngà


 Nghỉ ngơi uống sữa và ăn bánh một chút trước khi chơi cát nhé!
Cô rất vui khi lớp mình các bạn dần có kỹ năng đi dã ngoại, cần chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết như nón, chai nước, khăn giấy, giầy..... và bạn Gia Hân còn đuợc ba mẹ chuẩn bị ít bánh mì nữa :-)
Các bạn nên tập cho mình thói quen này nhé, dù đi đâu cũng tự sọan những gì cần thiết cho bản thân mình.








Trường mình chụp hình với nhau trước khi về trường nào! 1,2,3.........S.........m......i....l.......e

No comments:

Post a Comment