Monday 16 December 2013

Noel ấm áp !

 Ngoài trời đang se lạnh, tiếng nhạc Giáng sinh đang âm vang đây đó làm xao động lòng người. Một mùa Giáng sinh nữa lại đến, mùa của tình yêu thương, mỗi chúng ta chắc hẳn đã háo hức lên kế hoạch chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

 Trong mùa Giáng Sinh năm nay, trường TAK muốn làm một điều gì đó có ý nghĩa. Trường sẽ lập một quỹ dành cho mái ấm người già. Mái ấm này đang cưu mang cho những người già neo đơn và khó khăn, họ rất cần tình thương và san sẻ.
 Hưởng ứng phong trào của nhà trường, lớp chúng mình sẽ làm những tấm thiệp thật xinh để lấy quỹ ủng hộ cho " mái ấm Camello". Phụ huynh hãy chia sẻ và cùng các bé " chia sẻ yêu thương" cho những người già ở đây có một mùa Noel thật ấm áp và hạnh phúc bằng cách ủng hộ những sản phẩm của trẻ làm ra.
 Tấm thiệp cô Ngà chủ yếu dùng kỹ thuật gấp giấy, nên các bạn quan sát và nhìn cô Ngà hướng dẫn nha!
 Gấp không dễ cũng không khó, quan trọng là các bạn biết cách vuốt giấy và gấp theo hướng dẫn của cô là được. Lớp mình cùng tập làm trước khi làm thiệp nha!

Sản phẩm của các bạn sẽ được trưng bày và bán vào ngày 18 - 20 tháng 12 sắp đến, phụ huynh nhớ đón xem và ủng hộ nhé!
Xin chân thành cám ơn !!!

1 comment:

  1. It is good that you explain to our children why we are making the craft. Good idea too to show the photos to your kids - they have a better idea now about who they are making the crafts for. Thank you.

    ReplyDelete