Friday 18 April 2014

Thế giới trẻ thơ " Gâu Gâu"


 Thật là vui khi tuần này các bạn trường Anpha - TAK lại có dịp đuợc đi dã ngoại rồi :-)
Điều đặc biệt là chúng mình đến vui chơi tại khu giải trí Gâu Gâu.

 Các bạn đi chơi xa nên đến trường rất sớm và ăn sáng rất nhanh :-)
Sau khi ngồi taxi 25phút thì trường chúng mình đã đến khu vui chơi rồi, cùng chụp một tấm trước khi vào khu vui chơi nhé!








 Khu vui chơi rất nhiều trò chơi cũng như khá quen thuộc với một số bạn trường mình, các bạn vui chơi rất " nhiệt tình" :-p


 Nghỉ ngơi uống snack chút rồi vào tiếp tục nhé,hihi

 Lớp mình cùng chụp hình lưu niệm nào;-)

Một số hình cá nhân của các bạn lớp K1

 Teddy

 Tuấn Dũng
 Như Quỳnh
 Su
 Lyly
 Rambo
Sâu
A Hưng
Anna
Tuấn
Win
Gia Hân
Bống
Lần này cả trường mình cùng đi chơi với nhau nên rất là vui, nào mình cùng chụp hình kỷ niệm và tạm biệt " Gâu Gâu" , hẹn gặp lại lần sau nhé!

1 comment:

  1. Bài viết hay !
    ------------------------------------------------
    Siêu thị đầm bầu Online
    Web: http://Bauthoitrang.com
    Xem thêm các mẫu áo bầu công sở: Áo bầu công sở
    Xem thêm các mẫu áo bầu công sở: <a href='http://bauthoitrang.com/Ao-bau/ao-bau

    ReplyDelete