Wednesday 11 June 2014

Fathers Day!

Tuần này lớp K1 & K2 cùng tham gia buổi học này nhé!
Cả hai lớp sẽ cùng nhau thể hiện và bày tỏ tình cảm của mình đối với ba của mình nhân ngày của cha thông qua hoạt động tạo hình nhé!


 Các bạn sẽ xem những đoạn phim ngắn nói về tình cảm cha con: "Cái bát gỗ" ; "Tình cảm cha con"; "Câu chuyện cảm động của cha";...
Cô và các bạn cùng trò chuyện về những câu chuyện vừa xem
Các bạn tập trung xem và trả lời những câu hỏi nhé, nội dung của từng đoạn phim nói về điều gì?





Vậy các bạn đã biết nên ứng xử và thể hiện cách quan tâm ba của mình như thế nào?

Để tạo bất ngờ cho ba (bố) của mình, các bạn sẽ cùng làm một món quà nhỏ có ý nghĩa cho ba (bố) của mình nhé!
Các bạn tô màu, cắt, dán để tạo hình thành chiếc mắt kính "DAD" rất ngộ nghĩnh và dễ thương

Cô hướng dẫn cho các bạn cách chọn gam màu như thế nào cho đẹp, tô màu phải thật cẩn thận và khéo léo nữa nhé!




Bây giờ các bạn cùng làm nào!
Tô màu







Bạn nào cũng chăm chú










Bạn nào đã tô xong rồi nè...

Bây giờ sẽ là giai đoạn cần đôi bàn tay khéo léo hơn nữa, các bạn sẽ cắt theo đường viền, phần cắt phía trong hơi khó các cô sẽ giúp các bạn hoàn thành.



Cẩn thận nha các bạn!










Sau khi cẩn thận tô màu, cắt và dán thì mỗi bạn đều có một chiếc mắt kính có hình chữ "DAD" rất là dễ thương.





Chúc các bạn có những giờ học thật vui và ý nghĩa. Chúc "Ba" của các bé luôn vui, khỏe!

No comments:

Post a Comment