Friday 1 August 2014

Goodbye K1 ( ^ -^ )

 Thế là một năm học đã trôi qua, cô trò lớp mình có rất nhiều kỷ niệm phải không nào? Cô rất vui vì các bạn đã lớn hơn, biết tự phục vụ mình tốt hơn và có nhiều kiến thức bổ sung cho kinh nghiệm của mình.
Những bạn cô Ngà rất an tâm vì các bạn siêng năng và tập trung khi cô giảng bài đó là Minh Thư (Su), Trí Bách ( Titan), Minh Khôi ( Teddy), Linh Đan ( Lyly), Tuấn Dũng,Phương Quỳnh ( Anna), những bạn học khá giỏi nhưng lại lâu lâu không " tập trung" là Gia Nghiêm ( Win), Gia Hân, Phương Thảo ( Bống), A Hưng, một số bạn cần cố gắng nhiều hơn, tập trung nhiều hơn để học giỏi như các bạn trong lớp mình là Vân Anh ( Sâu), Như Quỳnh, Gia Bảo ( Rambo), Anh Tuấn.
 Cô hy vọng lớp mình sẽ mỗi ngày học tốt hơn,các bạn còn chưa tập trung sẽ tập trung cho việc học hơn vì chuẩn bị vào lớp Lá là bước ngoặc giúp các bạn chuẩn bị bước vào lớp 1. 






Năm sau, các bạn lớp mình sẽ lên lớp lá và là năm cuối cấp của mầm non. Các bạn cũng là anh chị  " lớn " trong gia đình Anpha - TAK này nên cô Ngà hy vọng các bạn sẽ học giỏi và ngoan để các em noi theo nhé!

 Cô Ngà có món quà nhỏ dành tặng cho các bạn lớp mình, chúc các bạn năm sau học thật tốt, ăn thật giỏi nhé!


 Hihi, bây giờ thì mình khai tiệc thôi nào :-p









Cô trò mình cùng chụp với nhau tấm hình kỷ niệm với lớp K1 nhé!!!

No comments:

Post a Comment