Thursday 4 September 2014

Những ngày đầu năm học mới

 Vậy là kết thúc những ngày hè vừa qua, các bạn nhỏ K2 đã lên lớp lá, lớp học lớn với bao điều mới lạ có lẽ chúng mình sẽ không khỏi bỡ ngỡ đâu nhỉ!


 Để giúp các bạn làm quen với các góc học, góc chơi cô Thắm cùng các bạn quan sát và trò chuyện về các góc học tập của chúng mình.
 Cô đang hướng dẫn cách chơi góc tóan cho các bạn nhỏ.





 Các bạn nhỏ hào hứng cùng cô làm quen với góc chữ cái.

 Góc thứ-ngày-tháng.


 Đây là góc "Bé đến lớp"
 Cô hướng dẫn chúng mình cách điểm danh mỗi ngày đi học như thế nào.

 Sau đó các bạn nhỏ cùng nhau tập điểm danh.Trước hết chúng mình sẽ tự nhận ra tên mình rồi sau đó lấy thẻ tên gắn vào bướm hoặc chuồn chuồn hay là những chú ếch xanh nếu ngày hôm đó bạn có đi học, còn nếu hôm nào mình nghỉ thì bạn của mình sẽ giúp gắn thẻ tên của mình vào lá sen nhé!




 Các bạn nhỏ nhanh tay lấy thẻ tên của mình.
 Và tập gắn.

 Bây giờ cô Nguyệt sẽ hướng dẫn cho các bạn làm quen với góc sinh nhật.
 Mỗi bánh kem là tượng trưng cho mỗi tháng của năm và những cây nến được gắn trên những chiếc bánh có ghi tên các bạn có nghĩa là mỗi bạn sinh vào tháng nào.Có tháng tới ba cây nến tức là có ba bạn có cùng sinh nhật trong một tháng đấy.Vui nhỉ!







 Các bạn nhỏ sau khi đã làm quen với lớp mới với các góc chơi mới bây giờ chúng mình bắt tay vào dán kí hiệu riêng cho bàn chải đánh răng của mình nhé!

Chúc tất cả các bạn lớp chúng mình có một năm học mới thật vui và nhiều bổ ích nhé!

No comments:

Post a Comment