Friday 10 October 2014

Goodbye Tommy :-(

 Thế là cũng đến ngày Tommy đi định cư với ba mẹ rồi :-(  Cũng gần 3 năm Tommy đã học tại mái trường TAK rồi nhỉ ? Xa Tommy tất cả các cô và nhất là các bạn K1 đã gắn bó bao lâu nay với Tommy ai cũng buồn và nhớ bạn ấy lắm, huhu.

 Tiệc chia tay với bạn Tommy có đủ tất cả các bạn và hai cô nhưng không khí cũng không được vui cho lắm :-<

 Mẹ của bạn Tommy rất chu đáo đã chuẩn bị bánh, khoai tây và đặc biệt món kem mà các bạn ai cũng thích nè , vui lên một chút nào K1 ơi :-p
 Cô Ngà có món quà nhỏ tặng Tommy, chúc Tommy sẽ mãi mãi ngoan ngoãn, học giỏi và thật nhiều sức khỏe nhé!
 Các bạn cùng hỏi thăm Tommy khi bạn ấy qua định cư Canada  sẽ làm gì nhỉ ??? Tommy " mình sẽ được đi công viên, xem phim, đi học và câu cá nữa,ba mình nói cho mình đó"

 Chụp hình yeah một tấm rồi mình cùng liên hoan nhé cả lớp!





 Các bạn trai chụp hình với Tommy .

 Các bạn gái lớp mình nữa chứ :-)

Tấm hình tập thể với các bạn K1 và cô Ngà, cô Viện ( ^ _^ )

Đây là " đôi bạn" rất thân của lớp, lần này Tommy không học nữa thì Bin nhớ liên lạc với bạn ấy nhé, một đôi bạn phải nói là " bù trừ" cho nhau :-)

No comments:

Post a Comment