Wednesday 3 December 2014

Sản phẩm Giáng Sinh !

 Tháng 12 đã đến, là tháng cuối cùng của năm. Chúng ta đang náo nức đón chờ một lễ hội lớn với nhiều sự yêu thương và hạnh phúc đó là lễ hội Giáng Sinh.

 Các bạn lớp mình ai cũng thích Noel vì đường phố rất là lung linh, gặp ông già Noel và được tặng quà nữa. Nhưng không ai đều có may mắn và hạnh phúc như mình hiện có, có một số các cụ già, các bạn mồ côi, các bạn nhỏ khuyết tật không có một gia đình, tình thương của mái ấm đã bao bọc và giúp đỡ những mãnh đời bất hạnh đó. Chương trình " Giáng Sinh Yêu Thương " của trường là thông điệp muốn các bạn nhỏ trường Anpha - TAK có một trái tim nhân ái và biết chia sẽ với mọi người.
Năm nay, trường chúng mình sẽ làm công tác từ thiện ở " nhà nuôi trẻ khuyết tật và mồ côi " tại địa chỉ:  số 386 Tỉnh lộ 8. Ấp 3A Xã Tân Thạnh Tây - Củ Chi.

  Và để niềm vui hạnh phúc đó được ý nghĩa nhiều hơn thì lớp mình sẽ làm một việc nhỏ nhoi là làm những sản phẩm để bán thu tiền làm quỹ từ thiện
 Cô sẽ hướng dẫn các bạn làm cây thông và hộp đựng viết.


 Với kỹ năng đã được học  thì lớp mình sẽ giúp cô scan hình tròn với nhiều kích thước khác nhau và tập cắt hình tròn nhé!













Các bạn và cô sẽ có 2 tuần làm sản phẩm này nên lớp mình cố gắng nhiều nha!!!

No comments:

Post a Comment