Wednesday 4 February 2015

Hoàn thành Lapbook ( ^ - ^ )

 Sau 3 tuần thì cô trò mình cũng hoàn thành lapbook rồi các bạn nhỉ ;-)

 Sau khi các bạn hoàn thành các bài tập cũng như trang trí từng phần của các nội dung thì cô Ngà cũng như cô Viện đã sắp xếp, trang trí cho quyển lapbook của mình đẹp hơn !
 Mỗi trang bìa có ghi tên từng bạn và tên lớp của mình.


 Các bạn nhận biết tên mình được qua chữ cái cũng như nhưng bức tranh do chính tay của mình tô màu .





 Cô Ngà hướng dẫn các phần trong lapbook của các bạn.






 Cùng nhau tìm hiểu và tham gia các trò chơi nhé!
 Chụp kỷ niệm với lớp một tấm hình nhé!
 Các quyển lapbook của lớp mình. Mỗi quyển sẽ có 5 trang với các nội dung khác nhau, nào cùng tìm hiểu nha :-)
 Bìa lapbook với chủ đề các mùa trong năm : hình ảnh 4 mùa .
 Trang thứ Nhất : biểu tượng của các mùa thông qua các cây ( chữ tô bên dưới là ký hiệu cho các mùa trong năm )., các bài thơ, câu truyện, bài hát được cung cấp tại đây.
 Trang thứ hai : trang phục các mùa : mỗi mùa với biểu tượng về màu sắc các mùa thì có những bộ trang phục phù hợp khác nhau ( các bạn có thể sưu tầm thêm nhé! )
 Trang thứ ba: game sudoku , các bạn phải sắp xếp làm sao để hàng dọc cũng như hàng ngang không được trùng hình với nhau.
 Trang thứ tư : Cũng các trò chơi khác như : tìm đường đi, nối số, ghép tranh, album các mùa.
Trang thứ năm : Thời tiết và các tháng trong năm. Vòng tròn thời tiết các bạn sẽ quan sát và xoay vòng tròn phù hợp cho các mùa trong năm nhé!

Cô chúc các bạn có nhiều thú vị trong quyển lapbook này cũng như sáng tạo thêm các quyển lapbook khác cho riêng mình nhé!

No comments:

Post a Comment