Tuesday 12 May 2015

English Crayon.

Trường mầm non Anpha - TAK   thông báo đến quý vị phụ huynh về việc đưa vào thử nghiệm chương trình Anh văn English Crayon của công ty KizM Hàn quốc, chương trình được biên soạn bởi công ty Mỹ và một số giáo sư Anh Quốc, giáo trình và chương trình có rất nhiều điều hứng thú dành cho trẻ: Trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh bản ngữ từ các bức tranh và các thiết bị hiện đại, trẻ được chơi trò chơi bằng tiếng Anh, trẻ được cùng ca hát với các bạn bằng tiếng Anh theo hướng dẫn của giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp của công ty KizM. Vì chương trình được biên soạn theo người bản ngữ, giáo viên chỉ là người hướng dẫn các bé tiếp cận chương trình, nên chúng tôi tin rằng, quý vị không phải lo lắng về việc phát âm sai của Giáo viên không phải là bản ngữ.
Vì chương trình đang trong thời gian đầu dạy để giới thiệu, quý vị phụ huynh có con em tham gia lớp học không phải đóng bất cứ khoản phí nào, kể cả bộ giáo trình. Vì số lượng đề nghị của đối tác có giới hạn,chúng tôi thành thật cáo lỗi với những bé lớp nhỏ, chưa được chọn trong chương trình này. Nhưng tất cả các phụ huynh muốn xem chương trình như thế nào, có thể liên hệ với trường để xem lại các video clips của lớp học.
Chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý phụ huynh và mong rằng chúng ta sẽ có được sự hợp tác tốt đẹp để chương trình được triển khai kể cả sau 2 tháng thử nghiệm. 





















No comments:

Post a Comment