Friday 11 September 2015

Thư giãn cuối tuần


 Sáng hôm nay các bạn nhỏ trường TAK cùng cô  tham gia những trò chơi vui nhộn và thú vị.

 Hai cô làm mẫu trò chơi đầu tiên có tên "Xây nhà".Chúng mình sẽ dùng hai chân kẹp bóng và lấy gạch đem lên cho đội mình xây nhà nhé!


 Đội tham gia đầu tiên là các bạn nhỏ Pre-Nursery.

 Chúng mình sẽ chơi trò chơi với yêu cầu dễ dàng hơn chút xíu là lấy gạch và nhảy qua dây để đem gạch về cho đội mình nhé!





 Ở đây thì các chú thợ nhí chăm chỉ lấy gạch xây nhà.






 Hai cô hướng dẫn thêm giúp các chú thợ hoàn thành ngôi nhà nhỏ nè!



 Chúc mừng cả hai đội đã hoàn thành cuộc thi.

 Bây giờ là phần thi của các bạn nhỏ đến từ lớp Nursery.


 Sự hào hứng thể hiện trên gương mặt các bạn nhỏ.



 Các anh chị K1 và K2 cũng tích cực tham gia chơi hêt mình.







 Hai đội đang cố gắng nhanh tay xây nhà cho đội mình.
 Chúc mừng các bạn đã hoàn thành xuất sắc trò chơi.

 Sau vài phút giải lao chúng mình sẽ thử sức trong trò chơi thứ hai có tên "Chuyền bóng"

 Đầu tiên các em nhỏ Pre-Nursery sẽ thi đua theo hai đội, các bạn nhỏ trong đội nhanh tay chuyền bóng cho nhau để xem đội nào đem về trong rổ của đội mình thật nhiều bóng nhé!






 Kiểm tra kết quả bóng và bạn nào cũng thật vui vì đã chơi hết mình và còn đem nhiều bóng về cho đội.



 Đến lượt các bạn nhỏ Nursery tranh tài.



 Chúng mình chơi rất khéo và biết kết hợp ăn ý đấy nhé!




 Chúc mừng cả hai đội nào.

 Phần thi bây giờ sẽ thử thách và khó khăn hơn đối với các anh chị lớn K1 và K2.

 Chúng mình sẽ không dùng tay chuyền bóng như các em nhỏ mà sẽ dùng đôi chân khéo léo để chuyền bóng cho nhau.








 Không biết đội nào sẽ chiến thắng nhỉ vì cả hai đội đều thể hiện rất tốt và chuyền bóng rất nhanh nhẹn, khéo léo.






 Ccác bạn nhỏ tập trung và hào hứng trong trò chơi thi đua chuyền bóng.




 Thật vui vì chúng mình đã hoàn thành xuất sắc.


Kết quả dù như thế nào thì điều quan trọng là chúng ta đã có những khoảng thời gian thú vị bên nhau, được vận động thỏa thích, được học cách chia sẻ và phối hợp với bạn,....và quan trọng hơn là được thư giãn bổ ích sau một tuần học vừa qua.
Chúc các bạn nhỏ ngày cuối tuần vui vẻ bên gia đình nhé!

No comments:

Post a Comment