Friday 31 December 2010

" Bạn và Tôi "

Hôm nay, ngày cuối cùng của năm 2010 thật vui và thú vị đúng không ? Vì chúng ta được đi học gặp các bạn các cô và đặc biệt là sinh hoạt cùng với toàn trường mình nữa.Với chủ đề " Bạn và Tôi" các cô có chuẩn bị trò chơi phải kết hợp đồng đội đó nha!
Trò chơi : Khéo léo bằng " miệng" .
Với trò chơi này các cô đã tham gia vào lễ 20-11 vừa rồi với nhiều thử thách khi đi đến đích để lấy kẹo về cho đội mình nhưng lần này các con sẽ thực hiện dễ hơn một chút là chỉ cần bật ếch đến đích và hai tay để phía sau lưng sau đó dùng chiếc miệng xinh của mình lấy những viên kẹo bị lẫn vào bột nhé!
Trò chơi: " Dọn đồ chơi giúp cô!"
Sắp đến tết nên tất cả mọi người đều dọn dẹp nhà cửa của mình cho sạch sẽ cả, lớp chúng mình cũng vậy. Với trò chơi này, các con giúp cô dọn những con thú nhồi bông vào khay cho gọn nhé.Khi tham gia trò này cần có hai bạn cùng tham gia vì hai bạn sẽ đứng đâu lưng vào nhau và giữ con thú ngay trên lưng cho đến khi đi đến khay đựng đồ chơi rồi thả thật khéo xuống nha!
Cô Ngà thay mặt các cô trong lớp cũng như trường Anpha-T.A.K kính chúc các quý phụ huynh và các bé có một năm mới thật mạnh khỏe, hạnh phúc và may mắn!

1 comment: