Monday 6 December 2010

" Trang trí giáng sinh..."

Những tháng cuối năm thời tiết bắt đầu lạnh hơn một chút và không thể quên một mùa Giáng Sinh sắp về. Trong lớp, các cô đã trang trí cho lớp mình có " không khí" của mùa lễ nhưng cũng cần có sự khéo léo của các con nữa vì các con có làm thì mỗi ngày đến lớp các con sẽ thấy thích hơn đúng không nào?
Đây là bức tranh cô Ngà và cô Trang đang làm chưa xong, các con thấy mình nên bổ sung gì thêm cho bức tranh của mình thêm sinh động không?Các con đều nói nên trang trí cây thông noel vì có căn nhà, bông tuyết, ông già noel rồi nên bổ sung thêm cây thông là sẽ đẹp.
Cô Ngà chuẩn bị màu cho các bạn làm rồi đây! :-P
Bạn Việt sẽ làm mẫu lại cách in những bàn tay cho bạn Minh Hoàng và Johny xem .Những bạn cũ của lớp mình đã được cô Hên hướng dẫn làm năm ngoái rồi,bây giờ các con phải biết cách lấy màu cho đầy bàn tay của mình mà không ít quá hoặc nhiều màu quá.
Khi ấn bàn tay xuống giấy các con phải để một lúc rồi mới lấy tay ra nhé!
Cùng cô phát giấy cho mỗi bạn làm nào!

Làm lá cây thì cần có thân cây nữa đúng không? Cô Ngà hướng dẫn các bạn làm thân cây cũng giống như làm lá cây thôi nhưng mà phải dùng chân của mình nhé!

Những " lá thông" đang đợi khô nè!
" Thân cây" cũng có nhiều kích cỡ quá nhỉ! hihi

1 comment:

  1. Ms Nga, thank you for preparing your lessons and making them interesting for your children! I am sure your children look forward to coming to school each day!

    ReplyDelete