Wednesday 9 March 2011

" Hello, Gâu Gâu!"

Đặc biệt đi Gâu Gâu trường mình tổ chức cho các con đi ngày thứ năm vì cuối tuần sẽ đông khách ở đó vừa không quan sát các con vừa không có không gian chơi nên mình tránh ngày thứ sáu nhé ;-P.

Trước khi tự do vui chơi thì mình tạo dáng chụp hình trước nhé !
Cuộc đua xe giữa hai tay đua " khác tổ" nè ( Minh Hoàng tổ 2, Johny tổ 3 đó)
Yellow và Việt đang đi " đường hầm" nào vậy?
Xích đu .....xích đu.......
Chuẩn bị vào cuộc thi xem ai " bay"xuống nhanh nhất nha! ;-0
" Một đoàn tàu nhỏ tí xíu......"
Phù,phù....lắc một hồi " chóng mặt" luôn cô ơi,hjhj
Con đang leo" núi" đó nha!
À ha, mình là người mạnh nhất, hjhj
Ngựa " nhựa" cho cảm giác " relax" nhất nè! :-)
Ai bảo dáng mình không đẹp nhỉ? :-P
Xin chào các bạn...
Kim tranh thủ làm dáng nhỉ? ;-)
Ui chà, bò qua đường hầm này thật "gian nan"
" Chướng ngại vật " ư? -> chuyện nhỏ thôi mà ;-)
"Ngôi nhà của bạn Sâu bự nè các bạn!"

1 comment:

  1. These are wonderful photos of your children. Thank you very much Ms Nga!

    ReplyDelete