Friday 15 April 2011

" Metrobooks"

Tháng này, trường mình tổ chức cho các con đi tham quan nhà sách. Theo lịch thì chúng mình đi siêu thị sách Nhân Văn nhưng mà bạn Suri và Kim đã giới thiệu cho cô Ngà một nhà sách mới đó là Metrobooks. Nhà sách Metrobooks rất rộng vừa có khu vui chơi, khu học yoyo, thư viện, quầy bán đồ chơi, quà lưu niệm...... rất đẹp . Nào mình cùng tham quan nhé! Lớp mình chụp một tấm trước cổng siêu thị sách nhé!
Tham quan khu đồ chơi, quà lưu niệm.
Suri, Kim như là " thổ địa" của nhà sách vậy đó, hướng dẫn các bạn chỗ nào để sách và khu trò chơi ở đâu :-)
Xem ai " cao" hơn nhé! ;-p
" Cô ơi, con thấy nhiều xe đua lắm nè! "
Việt đang nghe thử nhạc đó nha!




Phút " thư giản" của các bạn với kho tàng truyện tranh.
Cùng nhau ngồi " thảo luận" những quyển sách mà mình đã tìm hiểu .

Đặc biệt, hôm nay có ba mẹ, chị gái và mr Ben của ms Joyce cùng đi siêu thị sách với chúng mình nữa đó, ;-)

1 comment:

  1. I am happy that your children had a good learning experience that day!

    ReplyDelete