Friday 23 December 2011

MERRY X' MAS ^_^

Giáng sinh về, sắc đỏ ngập tràn trên các đường phố. Trường T.A.K chúng mình cũng háo hức đón chào một mùa Noel mới đầy sắc đỏ.
Các tiết mục mở màn chương trình diễn ra thật hấp dẫn với sự góp mặt của Phương, cô giáo cũ của lóp chúng mình. Cô đeo bộ râu trông thật ngộ các bạn nhỉ?
Tuyết rơi rồi, hồi hộp quá, ông già Noel sắp xuất hiện đấy!
Hô, hô, hô, tiếng cười hòa cùng tiếng chuông leng keng, cuối cùng ông cũng đến với các bé ngoan của trường T.A.K rồi.
Nào cùng nhảy múa cùng ông nhé!
Ông còn tổ chức nhiều trò chơi, trò chuyện với các bạn nhỏ, không khí thật vui và hào hứng.
Hai đại diện của lớp mình được ông già Noel mời lên hát tặng ông đấy!
Và phần hồi hộp nhất cũng đến, " Bạn nào muốn ông tặng quà nào?", tất cả cánh tay bé xinh giơ lên chờ đợi xem mình có phải là bé ngoan được ông gọi tên tặng quà không đấy.
Tất cả các bạn lớp mình đều ngoan cả, ai cũng vui vẻ bên món quà được tặng, cùng chụp chung vơi ông Noel nào?
CHÚC CÁC BÉ VÀ GIA ĐÌNH GIÁNG SINH AN LÀNH, HẠNH PHÚC! MERRY CHRISTMAS!!!

1 comment:

  1. Merry Christmas and a Happy New Year to all of you!

    ReplyDelete