Tuesday 20 December 2011

Qùa giáng sinh

Chỉ còn vài ngày nữa là đến giáng sinh rồi, 15 phút đầu giờ hôm nay của lớp mình rất sôi nổi và hào hứng vì các bạn đang trò chuyện về món quà giáng sinh mà mình thích. Cô sẽ ghi lại và gửi cho ông già Noel để thứ sáu này ông cưỡi tuần lộc đến tặng quà cho mình nhé
Bạn nào cũng muốn được ông già Noel tặng quà. Bạn Huy thì thích chiếc xe Bus hai tầng nè, Nghi với Ngân và Quỳnh đúng là con gái luôn vì chỉ thích được tặng búp bê thôi nào là búp bê Bạch Tuyết, Nàng tiên cá hay công chúa áo vàng... các bạn thích nhiều búp bê quá không biết ông Noel có mang nổi không đây. Bạn Phúc Khang và Khôi thì đặc biệt thích xe lửa có hàng rào, Minh thì thích siêu nhân và xe tải còn Bảo Khang thích máy bay hơn.
Cô bảo các bạn phải thật ngoan thì ông Noel mới tặng quà cho mình đó nha, ai không ngoan thì không được tặng đâu. Bây giờ lớp mình cũng phải có quà tặng lại cho ông Noel chứ, hát thật hay bài " We wish you a merry christmas" nhé!

1 comment:

  1. Ms Trang, thank you for bringing your class together for Christmas!

    ReplyDelete