Monday 6 February 2012

Vòng tuần hoàn của cây cà chua

Bài học trước chúng mình đã được tìm hiểu sự phát triển của cây từ hạt, bài học lần này mình sẽ tìm hiểu kĩ hơn về vòng tuần hoàn và phát triển của cây cà chua và một số lợi ích của loại quả này đối với sức khỏe nhé.

Các bạn không được xem hình ảnh mà còn được củng cố lại kiến thức qua hình vẽ của cô và được quan sát trực tiếp quả cà chua từ bên ngoài và bên trong.


Cà chua ngoài việc dùng để nấu một số món ăn còn là thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe. Hôm nay cùng lắng nghe và quan sát cô hướng dẫn mình xay sinh tố cà chua với các bước thật đơn giản.
Bây giờ cùng thưởng thức thôi. Bạn nào cũng thích thú với thức uống ngon tuyệt này. Chúng mình hãy nhờ ba mẹ sơ chế các nguyên liệu và tự mình xay sinh tố cà chua cho cả nhà nhé.

1 comment:

  1. Ms Trang, I am so happy to see you teaching our children on a higher level than expected. Thank you for loving them and believing in them!

    ReplyDelete