Wednesday 11 July 2012

Cảm xúc của bé @.@

Trong giờ học anh văn hôm qua, cô Hân dạy cho chúng mình một số từ vựng tiếng anh chỉ cảm xúc: happy ( vui), sad (buồn), sleepy( buồn ngủ), hot(nóng nực), cold( lạnh), hungry( đói bụng)....khi được nghe hỏi : How are you today? (Bạn thế nào?)
15 phút đầu giờ hôm nay chúng mình cùng ôn lại những từ đã học qua trò chơi: Đố bạn đoán?
 Cô chuẩn bị những lá thăm có vẽ hình khuôn mặt chỉ những cảm xúc vui, buồn,... mà các bạn đã học.Từng bạn sẽ lấy thăm, không cho bạn mình biết và lần lượt lên thể hiện cảm xúc của mình để bạn mình đoán.
 
 
 
 
 
 
 
 
Các bạn đã thực hiện trò chơi rất hay và không khí buổi trò chuyện đầu giờ hôm nay thật vui và thú vị. Nào mình cùng hát bài hát " How are you today?" nhé!
-"Hello, hello, how are you today?'
- "I'm happy, happy, happy."
- " hello, hello how are you today?"
- "I'm sad, sad, sad"
- "Hello, hello, how are you today?
-" I am hungry, i'm hungry today..mm..mm"

No comments:

Post a Comment