Wednesday 1 August 2012

Buổi tiệc vui ^.^

Chắc ba mẹ và các bé đang thắc mắc lắm sao lại có bánh kem và nhiều bánh kẹo thế? Hì hì, không phải sinh nhật của các bạn lớp mình đâu mà là một buổi tiệc liên hoan nho nhỏ mà cô Trang và Cô Viện đã bí mật tổ chức để cùng vui với các bạn.
 Trước khi nói đến lí do của buổi tiệc nhỏ hôm nay hai cô và các bé rất cảm ơn mẹ bạn Thành đã tài trợ bánh kem thật ngon và đẹp mắt( mà không biết sao mẹ lại biết nhỉ? cô đã giấu kĩ lắm mà ta hì hì ^.^)
 E hèm, đến giờ công bố chính thức lí do hôm nay rồi...cô thì xúc động quá...còn các bạn thì nóng lòng nhập tiệc lắm rồi đây. Không để các bạn chờ lâu nữa, cô nói nhé.... Lớp chúng mình đã cùng học với cô được một năm rồi, chỉ còn một tuần nữa thôi cô Viện sẽ chia tay lớp mình để sang dạy các em nhỏ, tuần sau các bạn sẽ bắt đầu học với cô mới (bí mật, cô sẽ để các bạn bất ngờ), còn cô sẽ vẫn đồng hành cùng các bạn trong tháng hè còn lại.
Bạn Nghi sẽ không học chung với chúng mình tháng hè này nên nhân còn đông đủ các bạn hai cô muốn tổ chức một buổi liên hoan nhỏ để cùng vui với nhau. Hai cô mong khi lên lớp Lá, các con sẽ thật sự lớn hơn nữa và mãi là những người bạn vui vẻ, hòa đồng, giúp đỡ nhau cùng học, cùng tiến nhé! Hai cô sẽ rất nhớ các bạn lắm, những học trò thật sự rất đặc biệt trong lòng của các cô.
Nào cùng chụp những tấm hình kỉ niệm và nhập tiệc ngọt nhé, cô luôn muốn những gì ngọt ngào nhất sẽ đến với các con.




No comments:

Post a Comment