Wednesday 22 August 2012

Món chè mùa hè ^.^

Còn một tuần nữa là chúng mình sẽ được nghỉ hè rồi, cô chúc các bạn và gia đình sẽ có những ngày nghỉ thật vui. Trước khi chúng mình nghỉ hãy cùng vào bếp với cô Viện và thực hiện một món ăn vừa ngon vừa đơn giản cho gia đình trong mùa hè này nhé!
 Món chè bột lọc nhân đậu với những nguyên liệu thật đơn giản: bột năng, đậu phộng, nuớc cốt dừa, đường và khi nấu thêm một chút gừng để món chè thật thơm nữa nhé!
 Cùng quan sát xem cô thực hiện thao tác nhồi bột nào!
 Cô viện đang cho nhân đậu vào bột đấy, chúng mình hãy cùng làm với cô và làm thật đẹp, thật khéo nhé!( hì hì nhưng trước khi làm chúng mình phải rửa tay thật sạch để đảm bào vệ sinh đã các bạn nhé @.@ )
 
 
 
 
 
Chà những viên chè đã được hoàn thành rồi đây
 
 
Và thành phẩm của chúng mình, hì hì trông đẹp mắt và ngon miệng quá các bạn nhỉ! Chiều nay chúng mình sẽ được thưởng thức món chè do chúng mình góp sức rồi sẽ rất ngon đây ^.^
 

No comments:

Post a Comment