Thursday 28 February 2013

My Friends And I

 Với chủ đề " Bạn và Tôi" , cô Tài sẽ hướng dẫn các bạn các trò chơi rất là thú vị đấy :-)
" Nếu được đi chơi với các bạn con sẽ đi đâu?".Bạn Thục Anh đại diện các bạn lên nói con sẽ đi ra biển để được tắm và chơi cát :- >.
Cô Tài sẽ dẫn các bạn trường chúng mình đi ra biển nhé,nhưng không chỉ tắm biển và chơi cát mà chúng mình còn có một số trò chơi rất thú vị nữa, nào cùng đi thôi ( * - * )

 Trò chơi: Cho cá ăn.

 Các bạn sẽ đi lùi trong đường hẹp và thẩy " thức ăn" là những trái banh vào lưới cho các chú cá nhé! Để xem đội nào cho cá ăn nhiều thì đội K1 sẽ lấy những trái banh màu hồng và vàng còn đội K2 sẽ lấy những trái banh màu cam và xanh lá cây.
 Cùng nhau đếm số lượng của đội mình nào!
 Kết quả, hai đội huề nhau :-)

 Trò chơi: Bắt hải sản

 Có rất nhiều tôm, cá ở lưới nhưng lại hòa lẫn vào " chướng ngại vật" , nhiệm vụ các bạn dùng cây chỉa để bắt và lựa được hải sản càng nhiều càng tốt nhé!

 Hai đội lớp K1,K2 cùng cô Ngà và cô Tài trò chuyện sau một chuyến " đánh bắt" thành công.

 Trò chơi: Kéo co

  Kéo co là trò chơi mà các bạn cũng như các cô rất thích vì có tinh thần đồng đội cũng như thể hiện được sức mạnh của đội mình nữa.
  Đội K1
 Đội K2

Cô chúc ba mẹ và các bé cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc!

No comments:

Post a Comment