Friday 18 October 2013

Thứ sáu của em ( ^ _^ )

 Cô Nguyệt rất vui khi tổ chức các trò chơi cho tất cả các bạn dịp cuối tuần này.
Tạo không khí sôi nổi các bạn cùng tham gia trò chơi  " Chim bay, cò bay " nhé!
 Cô Nguyệt gọi tên con vật nào bay được thì mình mới được bay còn lại là không nha!
 Một số bạn bị bắt và phạt làm " bò nhúng dấm" nè :-p
Trò chơi : Hái hoa tặng mẹ
 Nhân dịp 20-10 cô Nguyệt sẽ hướng dẫn các bạn cùng tham gia " hái hoa" về tặng cho bà, mẹ mình nhé!
Hai bạn cùng vào một chiếc vòng và không được đụng tay vào vòng, di chuyển đến chỗ lấy hoa và hái xuống.
 Tập thể lớp K1 kính chúc các bà, mẹ và chị luôn luôn mạnh khỏe , hạnh phúc và vui vẻ nhé!

 Hôm nay, trường chúng ta đón tiếp một thầy đến tham quan và tham gia cùng chơi với các bạn nhé!

 Trò chơi : "Đuổi bắt đuôi"
 Các bạn sẽ có một cái " đuôi" phía sau lưng của mình, nhiệm vụ là các bạn chạy làm sao đừng để mất đuôi và bắt được đuôi của bạn mình là chiến thắng.
 
 
Hòa không khí đang sôi động, chúng mình cùng tham gia trò chơi " Động - Tượng " nha!
Chúc ba mẹ và các bé cuối tuần vui vẻ!

No comments:

Post a Comment