Tuesday 4 March 2014

Cây Trái Tim của em !!!

Tuần này, tất cả các nơi trên thế giới đều chúc mừng đó là ngày " quốc tế phụ nữ 8-3".
Cô Ngà đã làm " phong nền" cho ngày này là một trái tim rất lớn. Có bạn nào hiểu ý nghĩa này không?
Lyly " dạ thưa cô, con yêu bà và mẹ bằng cả trái tim"
Trái tim rất quan trọng trong cơ thể của mình, con yêu những người " phụ nữ" bằng cả trái tim của con.
Hôm nay, cô Ngà sẽ  hướng dẫn các bạn làm " cây trái tim" như thể hiện tấm lòng của mình dành tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương nhất nhé!

Cô đã có mẫu những hình trái tim, các bạn sẽ in lại trên tờ giấy thủ công. Lưu ý khi in các bạn phải giữ chặt mẫu rồi mới đi đường bút chì nhé!
Vì lớp mình chưa biết viết chữ nên cô Ngà đã in sẵn một số mẫu lời chúc, các bạn sẽ tô màu chữ cho đẹp,
và dán trên cây trái tim nha!


Sản phẩm của các con đã hoàn thành và sẽ đem tặng cho người mình yêu thương nhất :-)

No comments:

Post a Comment