Wednesday 5 November 2014

Bò zíc zắc qua 5 vật cản.

 Hôm nay, cô Ngà sẽ cùng các bạn học tiết thể dục trên sân nha!

 Bài học ngày hôm nay mình sẽ ôn luyện lại kỹ năng bò,bạn Tùng Giang làm lại cho lớp mình xem nhé!
 



 Để bài học thêm sinh động, cô chia làm hai đội và mình sẽ bò zíc zắc qua 5 vật cản, sau đó lấy những con thú cô để phía trên cho đội mình nhé!














 Hầu hết các bạn đều làm tốt kỹ năng này nhưng Nhã Đình và Phát chắc là làm nhanh quá mà hai bạn đặt tay sai, chú ý phần đó thêm nhé !

 Tiếp theo mình sẽ tham gia một trò chơi đó là bật liên tục qua vòng và đem trái cây về cho đội mình .Chú ý khi bật là tay chống hông, hai chân khuỵu gối và bật rơi xuống bằng hai bàn chân.







 Cùng sắp xếp những " chiến lợi phẩm" của đội mình đem về và " tạo ra món ăn" luôn nha hai đội :-)

No comments:

Post a Comment