Friday 7 November 2014

Vui cuối tuần ( ^ _ ^ )

Cuối tuần nữa rồi các bạn nhỏ trường TAK ơi, chúng mình lại được lên sân và tham gia các trò chơi rất vui nhỉ !
 
Hôm nay ms Nguyệt sẽ tổ chức những trò chơi thú vị gì nào!

Trò chơi đầu tiên có tên "Ai khéo léo".

Các bạn nhỏ sẽ đội nón lên đầu, vượt qua chướng ngại vật và cầm dây có buột que tính.Đến điểm cuối cùng thì các bạn phải thật cẩn thận cho que tính vào trong chai nước suối mà không làm đổ chai và rớt nón trên đầu nhé!
 Chúng mình sẽ thi theo ba đội: đội đỏ, đội xanh,đội vàng.


 Các bạn nhỏ mỗi đội nhanh chân với phần thi của mình.
 Các em nhỏ khá nhanh nhẹn và khéo léo phối hợp chơi cùng các anh chị trong đội.
Điều thử thách ở đây là chúng ta sẽ cố gắng giữ nón và bước qua dây mà không để nón rơi xuống đất nhé!
 Sau đó chúng ta sẽ cẩn thận dùng mắt ước đoán chính xác khỏang cách và vị trí để bỏ que tính vào chai.




Phần này mất khá nhiều thời gian ấy nhỉ!
 Tiếng nhạc sắp kết thúc có nghĩa là trò chơi cũng kết thúc đấy nhé! Các bạn nhỏ đang nhanh chân tăng tốc để cố gắng bỏ vào chai thật nhiều que cho đội mình.


 Kết thúc trò chơi ms Nguyệt kiểm tra số que mỗi đội.
 Niềm vui lớn dành cho các bạn nhỏ là đội nào cũng xuất sắc hòan thành phần thi của mình và mang về thật nhiều que trong chai của đội mình.

 Trò chơi thứ  hai có tên "Ai nhanh hơn" !

Các bạn nhỏ lắng nghe cô hướng dẫn luật chơi.
 Ở trò chơi này chúng ta vẫn sẽ phối hợp cùng nhau.Các anh chị lớn K1 và K2 sẽ là những nhà tóan học sắp xếp các que tính thành những hình học quen thuộc theo yêu cầu của tờ giấy đặt trên bàn mỗi đội.
 Còn các em nhỏ Pre-Nursery, Nursery sẽ là những người bạn nhỏ tích cực nhảy bật qua vòng để mang  những que tính này lên cho các anh chị đội mình nhé!


 Các bạn nhỏ nhảy thật tuyệt!!!



 Trò chơi nào cũng đòi hỏi các thành viên mỗi đội cố gắng nhanh nhẹn phối hợp cùng nhau để tạo nên thành công phải không nào!


 Các anh chị K1 và K2 vừa quan sát hình vừa nhanh tay sắp xếp các que tính lại để tạo thành các hình học theo yêu cầu.Để xem đội nào sẽ giành chiến thắng xếp được nhiều hình hơn nhé!

 Kết thúc trò chơi ms Nguyệt kiểm tra kết quả mỗi đội.

 Với sự cố gắng của tất cả các bạn nhỏ đội xanh thì chiến thắng đã thuộc về đội xanh vì chúng mình đã xếp đúng hình và còn được nhiều hình hơn đội đỏ nữa đấy!
Kết quả dù thế nào thì chúng ta cũng chúc mùng tất cả các bạn nhỏ trường TAK với những nổ lực và thi đua để hòan thành phần thi của mình một cách tốt nhất.Trò chơi đã giúp chúng mình vận động khỏe khoắn hơn chưa nào!!!
Chúc các bạn nhỏ những ngày nghỉ cuối tuần thật vui bên gia đình nhé!

No comments:

Post a Comment