Wednesday 29 June 2011

" Bữa ăn tự phục vụ "

Hôm nay, cô Hồng " cấp dưỡng" trường mình vắng mặt nên có sự thay đổi thực đơn một chút nhé!
Và cũng là dịp cô Ngà giới thiệu " không gian" bếp cho các con. Quy trình bếp một chiều từ khâu tiếp thực phẩm ( tươi sống) , cắt gọt( sống -sạch), rửa làm sạch, sắt thái,sơ chế( chờ nấu), nấu chín và chia thức ăn.Dụng cụ giành cho thức ăn sống và thức ăn chín đều riêng biệt không được dùng chung...nói chung tất cả các quy trình đều phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường chúng mình.



Trước khi các con " tham quan" thì các cô không nấu nướng hay dùng điện nấu nước vì đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các con.
Trưa nay,chúng mình có một bữa ăn " tự phục vụ" . Còn gì thú vị hơn khi tự mình chọn những thức ăn mình thích và tự mình làm nhỉ? ;-))

Wow, một " bữa tiệc" hoành tráng nha!

Nhìn cô Ngà hướng dẫn một chút nhé!




Hẹn một dịp " gần nhất" chúng mình có một " bữa ăn tự phục vụ" nữa nhé!

1 comment:

  1. It is good to see our children so happy in making their own lunch. Thank you teachers!

    ReplyDelete