Tuesday 14 June 2011

" Chúc mừng sinh nhật Đăng Bảo"

Hôm nay, lớp K1 chúng mình có thêm một bạn tròn 5 tuổi nữa đấy!


Hi, mình là Đăng Bảo và mình tròn 5 tuổi đó :-)
" Giây phút" quan trọng của buổi tiệc sinh nhật là " ước những gì mình mong muốn " và thổi nến . Đăng Bảo suy nghĩ những gì mình " ước "trước khi thổi nến nhé! ;-P

Và dĩ nhiên không thể thiếu những giai điệu quen thuộc của buổi sinh nhật rồi " Happy birthday to Đăng Bảo, happy birthday to Đăng Bảo........"


Cùng làm dáng với các bạn nữ lớp mình và có cả chị Yellow nữa nè.


Và không thể thiếu các bạn trai " thân thiết" của lớp nữa chứ!


Cô Ngà chúc Đăng Bảo thêm tuổi mới luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn và học thật giỏi nhé!





Đăng Bảo mời các cô và các bạn cùng chia vui " tiệc ngọt " nhân ngày sinh nhật của con. ;-))

1 comment:

  1. Happy Birthday Dang Bao! It is good to see you growing up well!

    ReplyDelete