Wednesday 2 November 2011

Bé tự lập

Hôm nay lớp chúng mình học gì mà bạn nào cũng mang cặp ra vậy nhỉ? À, các bạn đang tự lấy và xếp đồ của mình gọn gàng và tự nói về những trang phục mà mình mang theo đến lớp hôm nay đấy
Vì các bạn đã lên lớp chồi rồi, nên ngay từ đầu năm các cô không còn lấy đồ ra trước giúp các bạn mà để các bạn tự lấy, tự thay đồ và xếp gọn gàng. những ngày đầu, còn nhiều bạn chưa biết tự phục vụ mình nhưng giờ bạn nào cũng giỏi hết rồi.
Chỉ còn một điều các bạn nói với cô là không biết xếp áo khoát như thế nào, cô sẽ hướng dẫn các bạn nhé!
Và để thay đổi không khí cô có tổ chức một cuộc thi " Ai mặc đồ nhanh nhất", ba bạn Minh, Huy và Bo xung phong lên chơi đấy. Cùng cổ vũ cho các bạn nào?

Hì hì, loay hoay một hồi, bạn Huy và bạn Minh chiến thắng rồi, còn Bo thì cứ mặc vào rồi cởi ra vậy là không thăng được đâu Bo nhé! Giờ học thật vui với tiếng cười và tiếng cổ vũ nhiệt tình của các bạn. Chúng mình có thể nói với ba mẹ là con tự làm được rồi nha. Cố lên nhé!

1 comment:

  1. Thank you Ms Trang and Ms Duyen for working together for our children!

    ReplyDelete