Monday 14 November 2011

Mở đầu giờ học hôm nay của chúng mình là cùng hát và vận động lại bài hát " Cháu yêu cô chú công nhân"
Cùng trò chuyện và tìm hiểu xem làm thế nào mà các cô chú công nhân thợ dệt lại tạo ra được những bộ quần áo mới nè!
Các bạn chăm chú nhìn lên màn hình và cùng tìm hiểu các bước để có được một bộ quần áo đẹp như chúng mình đang mặc: từ lúc nuôi tằm lấy tơ, dệt vải, nhuộm vải, ... đến vẽ và may ra những bộ quần áo nữa.
Các bạn còn được xem những trang phục được làm từ các nguyên vật liệu mở như giấy báo, giấy màu, bị nilon hay bằng lá... và bây giờ cùng bắt tay thực hiện bộ trang phục cho mình từ những nguyên vật liệu ấy nhé!Nhóm 1: Bạn Huy, Cún, Nghi, Bo, ai cũng muốn làm nhà thiết kế kiêm luôn người mẫu, các bạn đang hì hục sáng tạo những bộ trang phục cho riêng mình.
Nhóm 2: Minh, Khôi, Phúc Khang, Quỳnh. Bạn Khôi và Bư thích làm nhà thiết kế hơn, Minh đang làm người mẫu cho hai bạn ấy đấy, còn Quỳnh đang tự thiết kế riêng cho mình đó.
Bây giờ cùng hai nhà thiết kế Khôi, Bư và các cô thưởng thức màn trình diễn của các bạn và bình chọn cho trang phục đẹp nhé!
Hì hì, bạn nào biểu diễn cũng tự tin hết, cùng vỗ tay hoan hô các nhà thiết kế tài ba và chụp tấm hình lưu niệm chào khán giả nào!
Tiết học thật vui, các bạn được biết thêm những kiến thức về chủ đề và được sáng tạo , được vui chơi.

1 comment:

  1. Thank you for teaching our children to make their own clothes!

    ReplyDelete