Friday 23 March 2012

Cuối tuần vui

Cuối tuần rồi, các trò chơi mới lạ lại hấp dẫn chúng mình đến với sân chơi. Với chủ đề " Thể dục tốt cho bạn" lần này, cùng xem các bạn tham gia chơi nhiệt tình thế nào nhé!
Trò chơi " Tay bạn ở đâu?", một trò chơi chuyền bóng nhìn thì thật đơn giản nhưng đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa bạn đưa bóng( bị bịt mắt) và bạn nhận bóng ( bị khóa tay). Xem bạn mình có tìm được tay bạn không nào!

Trò chơi: " Thằn lằn đứt đuôi", xem các bạn khoe cái đuôi dễ thương của mình kìa. Trò chơi này hai đội K1, K2 sẽ đua tài với nhau xem đội nào lấy được nhiều " đuôi" của đội bạn nhất
Các anh K2 rất nhanh, đa số lớp mình đều bị lấy hết đuôi rồi, chỉ có bạn Khôi là kiên trì dù cả ba anh quay quanh nè, bạn Thành, Ngân, Việt đều giữ được đuôi của mình.Hì hì, cũng có một vài bạn hơi khó nhè vì bị mất đuôi đấy, các bạn đã chơi thật vui.

1 comment: