Wednesday 5 September 2012

Chào năm học mới 2012 - 2013.

Đón chào năm học mới với những niềm vui và nhiều điều như là trường đã thay màu áo mới, các bạn được đổi lớp với những cách trang trí rất dễ thương.
Năm nay, các bạn  đã lên lớp chồi ( K1) có cô Ngà và cô Phương bên cạnh những người bạn thân thiết từ mấy năm nay rồi nhỉ :-)

Lớp mình chụp chung một tấm nhé, để ý xem có hai bạn mới đó....
 Mình tên là Minh Đức, rất vui là được học với các bạn và các cô trường TAK.
 Còn mình tên Thục Anh, lúc trước mình học chung với các anh chị lớp lớn nên cũng làm quen với tất cả các bạn rồi. Năm học mới, mình phải học đúng theo lứa tuổi vì thế rất vui vì được học chung với các bạn và các cô.
 Cùng nhau kể chuyện về những ngày nghỉ hè của mình cho các bạn lớp mình nghe nhé!

Cô Ngà giới thiệu một số hình ảnh mà các bạn quan sát và học tập: bảng hình ảnh trường mầm non, giờ giấc giúp cho mình biết rõ hơn cho chủ đề mới của lớp.
 Những khinh khí cầu  với những chữ số từ 1-20 nhưng không xếp theo thứ tự, các bạn có thể chơi game" tìm số " hoặc ôn lại chữ số với bạn của mình nữa.
Lớp mình năm nay cô Ngà yêu cầu tự điểm danh cho mình bằng cách khi đến lớp các bạn tự lấy hình của mình gắn vào bông hoa theo tổ nếu bạn nào vắng thì vẫn nằm trong bình nước.
PS: Còn một số bạn chưa nộp hình thẻ nên cô chưa làm bảng điểm danh hoàn thành cho lớp, ba mẹ nộp hình cho cô nhé! Thanks.

No comments:

Post a Comment