Wednesday 12 December 2012

Ném trúng đích nằm ngang.

Hôm nay, lớp mình lên sân và tập thể dục với cô Ngà nhé!


Ôn lại kỹ năng ném xa bằng một tay, kỹ năng ném xa một tay là các bạn biết đánh lăn tay ( từ truớc ra sau , từ trên xuống duới ) để ném .
 Bài học thể dục sáng nay, lớp mình sẽ tập bài " ném trúng đích nằm ngang". Kỹ thuật của ném trúng đích ngang khác ném xa ở chỗ là tay các bạn không đánh lăn mà tay để ngang tầm mắt, mắt nhắm vật cần ném và ném.
 Cô Ngà làm mẫu cho các bạn quan sát .
 Các bạn cùng nhau lên tập ném trúng đích nằm ngang nha!

Bây giờ, lớp mình sẽ thi đua với nhau xem đội nào ném trúng đích tốt nhé!




Đội bạn Ben đã ném rất chính xác và kỹ thuật cũng tốt hơn đội bạn Gia Tuệ, cần cố gắng nhé các bạn trong đội bạn Gia Tuệ.

Trò chơi : Xem ai đi nhanh.

Nãy giờ lớp mình đã rèn luyện bài tập ném trúng đích ngang nên cơ tay đã vận động nhiều rồi bây giờ cô có một trò chơi nhỏ đó là thi đua xem ai đi nhanh ;-)
Cơ hội cho đội bạn Gia Tuệ gỡ " thua" ;-)




Đếm kết quả và sau hai cuộc thi thì hai đội có kết quả bằng nhau ;-)
Tập thể dục  không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn tạo thói quen vận động nữa, cô chúc các con sẽ học thêm nhiều bài học thể dục và " tích lũy" trong cuộc sống của mình nhé!

No comments:

Post a Comment