Wednesday 23 January 2013

Bé chơi với giấy !

 "Có bạn nào biết vận động tinh là gì không? "
Hầu hết  các câu trả lời của các bạn có cùng đáp án chung là vận động cơ bản: nhảy, bò, ném xa, bật...... Hôm nay, cô Ngà sẽ hướng dẫn các bạn vận động tinh qua trò chơi với giấy.
Bạn nào có thể cho cô biết mình sẽ làm gì với tờ giấy này ?
Minh Đức xếp giấy tạo hình máy bay,

Ben thì cuộn giấy tạo thành thân cây,
Minh Dũng thì vò giấy tạo thành viên bi hoặc những viên kẹo.
Lớp mình sẽ làm một kỹ năng vò giấy và cùng tham gia một số trò chơi với cô nhé!
Trò chơi: chuyền giấy 
Lớp mình  sẽ chia làm hai đội, đội bên tay phải của cô là đội A và đội bên tay trái cô là đội B nhé! Khi tham gia trò chơi các bạn  dùng các ngón tay của mình và chuyền những viên giấy cho bạn trong đội , nếu bạn nào làm rơi thì phải làm lại từ đầu nhé!

Đếm số lượng của đội mình và phần thắng nghiêng về đội A.


Trò chơi tiếp theo chúng mình sẽ vận động bằng các ngón chân và cũng tiếp tục với các viên giấy nhé!
Kiểm tra kết quả và hai đội huề nhau :-)
Sau hai trò chơi để rèn sự khéo léo cho các ngón tay và ngón chân, cô Ngà sẽ cho các bạn vận động một chút với trò chơi tiếp theo là nhảy lò cò.
Mỗi bạn của mỗi đội sẽ lò cò và đẩy những viên giấy vào khung cô đã vẽ , đội nào nhiều viên giấy hơn sẽ chiến thắng trong  trò chơi này.
Trò chơi này các bạn đội B đã giành chiến thắng rồi  :-)


Tạo dáng chụp hình nào, 1,2,3 ........" tách"

No comments:

Post a Comment