Friday 11 January 2013

The Zoo 2013!

Chuyến đi chơi "xa nhất" của trường chúng mình đó là tham quan "Thảo Cầm Viên" .
Đến Thảo Cầm Viên các bạn được tham quan rất nhiều : động vật ăn cỏ, ăn thịt và cả loài bò sát nữa.... bên cạnh đó, mình còn " tha hồ" chụp hình :-)

Các bạn lớp K1 đi " dã ngoại" rất tốt, bạn nào cũng chuẩn bị đủ cho mình nón, nước, khăn và thậm chí còn đem vài thứ cho các bạn ở  sở thú nữa , hihi.
Không lần nào đi sở thú mà các bạn không " ghé" vào chuồng các bạn Voi. Vì  khi cho ăn voi rất là ngoan đó là " lạy " cám ơn mọi người.

Tham quan một số chuồng khác nữa ...

Nghỉ ngơi uống snack nha các bạn.
Tranh thủ chụp một tấm với lớp mình nè!
Tiếp tục lên đường " đi tham quan " thôi :-p
Hôm nay, đi bộ rất nhiều nhưng xem ra các bạn nhỏ không hề biết mệt mà còn muốn các cô dẫn đi xem tiếp các con vật khác nữa.....

Một số con vật tham quan tại Thảo Cầm Viên

Con vọoc
Con voi
Con Hồng hạc, vịt trời và le nâu.
Con công
Con gấu
Con hổ
Con đười ươi
Con đười ươi nâu
Con tê giác
 
Con nhím
Con rái cá

Một số hình ảnh " kỷ niệm" của lớp tại Sở Thú.
Dũng và Tino
Đức và Nghi
Gia Tuệ và Khoai
Ben và Bin
Quân và Khôi
Nhi và Ben
Các bạn gái và cô Phương
Các bạn trai và cô Ngà
Tập thể lớp K1
Cả trường mình chụp kỷ niệm trước khi về nhé !

No comments:

Post a Comment