Friday 2 August 2013

Tạm biệt K1 ( ' - ' )

 Thế là một năm học đã kết thúc, các bạn cùng cô Ngà và cô Phương đã có biết bao nhiêu kỷ niệm :-)
Sau chuyến đi chơi cuối cùng thì lớp mình cùng chia tay hai cô để lên lớp lá, nào các bạn cùng cô trò chuyện một chút nhé!
 Cô có bữa tiệc nhỏ cùng các bạn mình cùng trò chuyện và " trao đổi tâm tư tình cảm " trước khi lên lớp mới. Hôm nay, lớp mình thiếu bạn Đức, Nhi và Bin nên cũng buồn một chút nhỉ!
Nhớ hôm nào, các bạn từ lớp mầm lên thì đi học còn hơi nhõng nhẽo, ăn uống cũng chậm, học phải đợi cô chỉ từng chút một nhưng giờ thì đã khác.... mọi thứ hầu như các bạn đều làm tốt thậm chí không cần cô phải nhắc nhở nhiều nữa :-)
 Một số bạn có khả năng trong một số lĩnh vực cần được phát huy và cố gắng nhiều hơn nữa :
Minh Đức, Minh Dũng, Anh Quân  rất có năng khiếu toán, các bạn tính rất nhanh nhưng bạn Đức phải rèn thêm chữ số thì hoàn hảo hơn nhé!
Hoàng Linh, Minh Khôi,Thành Đạt, Gia Huy thì học đều các môn, bạn Khôi và Huy muốn khá hơn thì phải " siêng năng" một chút.
Thục Anh có tài thuyết trình rất tốt tuy nhiên con phải tự " kiềm" một chút để mọi người lắng nghe con " sâu sắc" hơn. Lên lớp lá con phải giữ gìn sức khỏe thật tốt và đi học sớm để học cùng với các bạn nha!
Khánh Nghi , cô em út của lớp nhưng rất siêng năng, con học khá và rất chăm, cố gắng lên con nhé!
Phương Nhi, Tino cô còn lo lắng cho hai bạn một chút nhưng không sao cố gắng lên để theo kịp các bạn. Tino đã tiến bộ rồi, cố lên con nha!
 Chúc mừng tất cả các bạn đã hoàn thành xong chương trình lớp K1.
Lớp mình cùng nhập tiệc " chia tay " nhé !
" Chia tay" nhưng cô vẫn dõi theo các bạn mỗi ngày, hãy cố gắng học tập thật tốt để xứng đáng con ngoan , trò giỏi nhé!

No comments:

Post a Comment