Wednesday 19 February 2014

Khéo tay với quả bầu tiên.

Với chủ đề " cây trồng" , lớp mình cùng nhau tìm hiểu một loại quả rất dễ thương và được biết đến trong sự tích  đó là " quả bầu tiên"
 Cô Ngà giới thiệu một số đặc điểm cũng như công dụng của quả bầu tiên cho lớp mình nghe.
 Để trang trí lớp mình thêm sinh động,các bạn cùng cô tạo những quả bầu tiên này thật sinh động qua nghệ thuật 3D nhé!

 Trước tiên, mỗi bạn sẽ có mẫu hình quả bầu và tô màu.
 Tùy theo sở thích các bạn có thể lựa chọn màu cho quả bầu tiên với ba sắc thái khác nhau như : già, sắp già hoặc còn non nhé!

 Tiếp theo, các bạn sẽ cắt hai mảnh của quả bầu lại và cô Ngà, cô An sẽ giúp bấm chúng lại với nhau.

 Để tạo cho quả bầu có dạng 3D thì chúng mình dùng kỹ thuật tạo hình là bồi giấy. Quan sát cô Ngà vò giấy và nhét giấy vào khung quả bầu vừa làm sao cho quả bầu của mình vừa tròn và vừa giống thật.


 Các bạn thực hiện thao tác bồi giấy vào khung hình quả bầu.

 Bạn nào cũng có một quả bầu tiên thật xinh xắn :-)
 " Sản phẩm " đã được trưng bày và làm trang trí cho lớp thêm sinh động hơn :-p

1 comment:

  1. Các bé dễ thương quá!
    ****************************************************
    FreshAZ - Chuyên cung cấp các cá khô, mực khô, tôm khô các loại ^-^
    Tôm đất khô loại 1
    Tôm đất khô loại nhỏ

    ReplyDelete