Friday 21 February 2014

Vui cuối tuần ( ^ - ^ )

 Tuần này, cô Tài sẽ hướng dẫn cho trường mình các trò chơi xung quanh chủ đề  " Bạn và Tôi" nha!
 Trước tiên, xem các bạn còn nhớ trong dịp lễ 20-11 vừa rồi có bạn nào nhớ tên trò chơi, tên cô giáo tham gia không nhỉ?
Các bạn nhớ rất tốt khi kể tên các trò chơi và tên các cô tham dự :-).
Nào bây giờ trường chúng mình sẽ tham gia hai trò chơi do cô tổ chức lại nhé!

Trò chơi " Người mẫu sáng giá"

Các bạn tham gia phải bịt mắt lại, cảm nhận những bộ quần áo mà mình vừa tìm được nên mặc như thế nào? Bạn nào mặc đúng và nhiều thì chiến thắng.
 Ba đội của tham dự đến từ Nuresery, K1, K2.
 Với sự cỗ vũ nhiệt tình của các bạn thì những " người mẫu" cũng hoàn thành xong :-p
  Cùng cô Tài kiểm tra và đánh giá nhé !
Kết quả cuối cùng, bạn nào cũng có lượng " fan " của lớp nên xem như tất cả cùng thắng nhé,hjhj.

 Trò chơi 2: " Đôi bạn ăn ý " 

Hai lớp K1 và K2 sẽ tham gia với nhau,các bạn trong lớp bắt cặp với nhau. Nếu cặp nào mà một bạn bị bịt mắt đút chuối cho bạn còn lại ăn và nhanh nhất thì đội đó sẽ giành chiến thắng.
 Các bạn đang ngồi chờ được " đút ăn" đây :-)
 Các bạn "tự nguyện" đút cho bạn nhưng phải bị bịt mắt lại nhé!
Đội bạn  Tino ,Khôi rất nhanh trong trò chơi này :- D
 Các bạn làm đủ " dáng" khi hoàn thành phần thi của mình , hjhj.
 Chúc phụ huynh và các bé cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc!!!

No comments:

Post a Comment