Monday 24 October 2011

Lật biến hình thông minh

15 phút đầu giờ hôm nay chúng mình lại được cô cho xem quyển sách lật biến hình thông minh mà lần trước đi Metro Book chúng mình đã chọn đấy.
Quyển sách thật hay và gây bất ngờ cho tất cả các bạn và các cô nữa. Qua quyển sách, chúng mình được suy nghĩ, thử suy đoán hay lắng nghe cô đọc những câu thơ gợi ý để đoán xem đó là những đồ vật, con vật hay loại rau củ nào. Lớp mình rất thích những quyển sách biến hình thông minh này đấy.
Một số bạn nói ba mẹ đã mua cho mình một quyển ở nhà, như vậy thật hay vì chúng rất bổ ích. Ở lớp được cùng chơi với bạn, ở nhà được cùng chơi với ba mẹ thật thích.
Ba mẹ có thể tìm mua các loại sách biến hình thông minh này tại nhà sách Metro, rất có ích khả năng suy đoán của bé.

1 comment:

  1. Story telling is good for our children! Thank you Ms Trang!

    ReplyDelete