Wednesday 19 October 2011

Ngày phụ nữ Việt Nam

Các bạn có biết vì sao hôm nay lớp mình lại được trang trí đẹp thế này không? Đây là vườn hoa xinh tươi của lớp mình dành tặng cho mẹ, cho bà, cho cô nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20- 10 đấy!
Sáng nay, chúng mình được cô hướng dẫn xếp giấy màu thành những bông hoa thật xinh, rất đơn giản nhé và bạn nào cũng làm được.
Cô Trang đã làm xong tấm thiệp đầy hoa dành tặng mẹ rồi, bây giờ cùng với cô làm những bông hoa khác nhé!



Sau khi đã xếp những bông hoa và dán lên tấm thiệp bây giờ cô sẽ giúp các bạn ghi lại những lời chúc mà mình muốn dành cho những người phụ nữ mình yêu thương nhé! Ai cũng có những lời chúc hay như: " Chúc mẹ vui vẻ, xinh đẹp", " Chúc bà khỏe mạnh" và một lời chúc rất dễ thương của bạn Huy " Chúc mẹ hết đau chân, mau hết bệnh"...
Cùng ngắm lại những món quà nhỏ mà các bạn dành cho những người phụ nữ bé yêu thương.
Chúc các bà, các mẹ, các chị một ngày phụ nữ Việt Nam thật vui và hạnh phúc bên gia đình ^_^

1 comment:

  1. Ms Trang, thank you for a lovely art and craft session with our children!

    ReplyDelete