Friday 14 October 2011

Thế giới sách của bé

Chúng mình đã mong đợi cả tuần để đến ngày thứ sáu được đi tham quan siêu thị sách Metro đấy! Cùng chupj một tấm kỉ niệm nha!
Quầy hàng đầu tiên lớp mình chọn tham quan là những cây bút, những đồ dùng học tập ngộ nghĩnh.
Bạn nào cũng bảo cô mua cho mình những món quà xinh xinh này. Chúng mình phải thật ngoan sẽ có quà đấy nhé!
Tham quan hết các gian hàng khác, các bạn vẫn cứ thích cô dẫn tới quầy truyện thiếu nhi để đọc đấy. Cùng chộp lại những khoản khắc dể thương của các bạn nào!




Nghỉ ngơi một chút nào!
Sau khi uống nghỉ ngơi uống snack các bạn lại được tha hồ đọc những quyển sách mà các bạn thích trên tầng 2 của Metro Book. Một nơi thật sự thư giản và thoải mái để các bạn thả hồn vào thế giới kì diệu của những câu chuyện kể.



Thật tiếc phải đến giờ chia tay với thế giới sách yêu thích rồi, nhưng chúng mình không buồn đâu nhé vì sẽ quay lai thôi mà, cùng cười thật tươi để chia tay với các cô ,các chú rất dễ mến ở đây nào!
HẸN GẶP LẠI!

1 comment:

  1. Thank you for making today a Special Day for our children!

    ReplyDelete